[giaban][/giaban]
[hinhanh]
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Bảo hành: 12 tháng
Model: HD-515-5C
Tối đa mô-men xoắn tối đa: 1,7 N·m
Tốc độ tối đa: 25000rpm
Ứng dụng: Kiểm tra động lực động cơ AC/DC: Động cơ đốt (ô tô, xe máy, máy cưa, v.v.), Hỗn hợp /Điện / Thủy lực (Hàng không vũ trụ, máy móc)/ Máy bơm (thủy lực, dầu)/ Cánh quạt (Hàng không vũ trụ, hàng hải, trực thăng)/ Công nghiệp ô tô, đo mô-men xoắn trong lao động và/hoặc sản xuất (Công thức 1, gạt nước, cửa sổ điện, bộ khởi động, máy phát điện, phanh)/ Hộp giảm tốc, hộp số /Ly hợp, ly hợp quá tải /Máy khoan van cơ giới, dụng cụ khí nén/ Máy công cụ khác
[/tomtat]
[kythuat]
[kythuat]
Động lực kế phanh trễ (Dòng HD) rất linh hoạt và lý tưởng để thử nghiệm ở dải công suất thấp đến trung bình (công suất không liên tục tối đa 14 kW). Với hệ thống Phanh trễ, Động lực kế không yêu cầu tốc độ để tạo ra mô-men xoắn và do đó có thể cung cấp toàn bộ tốc độ cho động cơ từ rôto chạy tự do đến rôto bị khóa. Làm mát phanh được cung cấp bằng đối lưu (không có nguồn bên ngoài), bằng khí nén hoặc bằng quạt gió chuyên dụng, tùy thuộc vào kiểu máy. Tất cả các Động lực kế trễ Magtrol đều có mức độ chính xác là ± 0,25% toàn thang đo — tùy thuộc vào kích thước và cấu hình hệ thống.
Để tích hợp tốt hơn lực kế vào hệ thống, Magtrol cung cấp cả tấm đế dài và tấm đế ngắn. Tấm đế ngắn hơn tạo điều kiện cho việc lắp động cơ dễ dàng hơn khi sử dụng với các bàn có khe chữ T và Thiết bị cố định động cơ có thể điều chỉnh Magtrol, trong đó các tấm đế dài phù hợp hơn cho việc thử nghiệm trên mặt bàn.
Đặc trưng
- 16 Model Tiêu chuẩn với Mô-men xoắn Tối đa từ 2,5 oz·in đến 500 lb·in (18 mN·m đến 56,5 N·m)
- Hệ thống phanh trễ: Cung cấp tải mô-men xoắn chính xác không phụ thuộc vào tốc độ trục
- Kiểm tra động cơ từ không tải đến rôto bị khóa
- Độ chính xác: ±0.25% (Toàn thang đo)
- Cảm biến lưu lượng khí: Để bảo vệ chống quá nhiệt và lỗi vận hành
- Đơn vị mô-men xoắn tiêu chuẩn: tiếng Anh, số liệu và SI
- Tấm đế: Có loại dài hoặc ngắn
- Động lực kế tùy chỉnh: dành cho các yêu cầu về mô-men xoắn và tốc độ đặc biệt
- Hiệu chuẩn dễ dàng
- Hệ thống phanh trễ
Tất cả các Động lực kế có độ trễ Magtrol đều hấp thụ năng lượng bằng Hệ thống phanh trễ độc đáo cung cấp tải mô-men xoắn không ma sát không phụ thuộc vào tốc độ trục. Phanh trễ cung cấp mô-men xoắn bằng cách sử dụng hai thành phần cơ bản – cấu trúc cực dạng lưới và cụm rôto/trục bằng thép đặc biệt – được lắp với nhau nhưng không tiếp xúc vật lý. Cho đến khi cấu trúc cột được cấp điện, cốc kéo có thể quay tự do trên các ổ trục của nó. Khi một lực từ hóa từ cuộn dây kích từ được tác dụng lên cấu trúc cực, khe hở không khí trở thành một trường từ thông và rôto bị hạn chế từ tính, tạo ra tác dụng hãm giữa cấu trúc cực và rôto.
[mota]
Catalogue
[/mota]